Tự đánh giá Chương trình đào tạo Giáo dục Mầm non theo Thông tư 04/2016/TT-BGD&ĐT


20-04-2022

ThS. Đào Thị Linh Giang 402

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và đáp ứng nhu cầu tất yếu khách quan của công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục là một nhiệm vụ thiết yếu, và tự đánh giá CTĐT là một khâu đặc biệt quan trọng. 

Tự đánh giá CTĐT là quá trình cơ sở giáo dục dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo (BGD&ĐT) ban hành để tự xem xét, báo cáo về tình trạng chất lượng, hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, nhân lực, cơ sở vật chất và các vấn đề liên quan khác thuộc CTĐT, làm căn cứ để cơ sở giáo dục tiến hành điều chỉnh các nguồn lực và quá trình thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. 

Trong năm học 2021-2022, Khoa Giáo dục Mầm non thực hiện tự đánh giá (TĐG) CTĐT GDMN theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT các trình độ của GDĐH ban hành theo Thông tư 04/2016/TT-BGD&ĐT ngày 14/3/2016 của BGD&ĐT).

1.  Mục tiêu và chuẩn đầu ra của Chương trình đào tạo: Xem file đính kèm

2. Chương trình và Kế hoạch Đào tạo: Xem file đính kèm

3. Báo cáo tự đánh giá Chương trình đào tạo: Xem file đính kèm

4. Đề cương chi tiết học phần: Xem file đính kèm

5. Danh mục minh chứng báo cáo tự đánh giá Chương trình đào tạo: Xem file đính kèm

Tin từ Khoa Giáo dục Mầm non./